LÃI KHỦNG TỪ VIỆC BUÔN PHỤ TÙNG Ô TÔ

Lãi khủng từ việc buôn phụ tùng ô tô nếu bạn có kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường phụ tùng ô tô, cung cấp sản phẩm chất lượng và có mối quan hệ tốt với khách hàng. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập của người bán phụ tùng ô tô:

1.Sản phẩm chất lượng: Để thu hút khách hàng và giữ chân họ, bạn cần cung cấp phụ tùng ô tô chất lượng cao. Những phụ tùng giá rẻ nhưng chất lượng kém sẽ khiến khách hàng không hài lòng và có thể chuyển sang tìm nhà cung cấp khác.

Cùng một loại phụ tùng ô tô nhưng có nhiều nhà cung cấp khác nhau. Đâu tiên phải nói sản phẩm do hãng sản xuất cung cấp đây là hàng có chất lượng tốt nhất hay người ta còn gọi là hàng chính hãng (cái này có thể do hãng tự sản xuất hoặc thuê đơn vị thứ 3 sản xuất theo yêu cầu của hãng VÍ dụ hãng LUK của Đức chuyên gia công sản xuất bánh đà cho các hãng ô tô)

Loại sản phẩm thứ hai là sản phẩm gia công hay còn gọi là phụ tùng OEM ( Một loạt các thương hiệu chuyên gia công phụ tùng cho các hãng ô tô như KYB chuyển giảm xóc, Asin sản xuất bàn ép, lá côn, vòng bi T….) những các hãng này sản xuất hàng tương đối tốt không kém chất lượng hãng hãng là mấy nhưng có giá thành rẻ hơn rất nhiều

Loại thứ ba là hàng nhái, hàng copy chât lượng thấp tuy nhiên ưu điểm là giá thành rất rẻ  Đối với người phụ tùng nên hạn chế kinh doanh những sản phẩm này để đảm bảo chất lượng cho khách hàng

NGÕNG MAY Ơ (TRỤ LÁI) KIA SEDONA 2016-2019

2.Giá cả hợp lý: Bạn cần đưa ra giá cả hợp lý cho các phụ tùng, cân bằng giữa lợi nhuận và giá cả để thu hút khách hàng.

Giá thành của phụ tùng phụ thuộc vào nguồn gốc sản phảm hàng hoá như ba mục ta nói ở trên. Tuy nhiên đối với với nhưng hãng luôn hỗ trợ giá cho đại lý quen hoặc  những đơn hàng lớn có giá trị lớn sẽ được triết khấu.  Yếu tố này giúp cho cửa hàng hay công ty kinh doanh phụ tùng ô tô có thể hỗ trợ giá cho khách hàng

Việc thứ hai ngay chính bản thân cửa hàng trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ khách hàng, giúp cho hàng hoá được bán nhiều hơn do đó khi bán số lượng nhiều cũng phát sinh lợi nhuận lớn

3.Mối quan hệ khách hàng: Bạn cần xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo niềm tin và đảm bảo chất lượng sản phẩm, để khách hàng có thể quay lại với bạn và giới thiệu cho người khác.

Xấy dựng mối quan hệ với khách hàng thường xuyên tạo sự quen thuộc. chúng ta có thể thăm hỏi xã giao bằng việc gọi điện, nhắn tin, chát qua những phương tiện mạng xã hội giúp khách hàng ngày càng tin tưởng và thân thiết hơn

Có điều khiện tốt có thể giao lưu trò chuyện với khách hàng bằng cách gặp mặt trực tiếp, giúp hiểu rõ thêm tâm ý của khách hàng đang cần gì, hoặc có dự định mua phụ tùng gì trong tương lai

MÔ TƠ NÂNG KÍNH HYUNDAI ELANTRA 2017-2020

4.Hiểu biết về thị trường: Nắm bắt được tình hình thị trường, các loại phụ tùng hot và giá cả cạnh tranh, giúp bạn có thể đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Phải có hiểu biết về thị trường nhất định. Chúng ta phải nhập những thiết bị khách hàng đang cần VÍ dụ mùa nóng thì ưu tiên nhập hàng về thiết bị điều hoà, điện lạnh….

Biết phân tích thị trường, nhận định các đối thủ cạnh tranh đang nhập gì để đưa ra phương án tốt nhất cho việc kinh doanh

5.Kỹ năng quản lý kinh doanh: Kỹ năng quản lý kinh doanh là yếu tố quan trọng để giúp bạn điều hành công việc kinh doanh phụ tùng ô tô hiệu quả và tối ưu hóa lợi nhuận.

Trao dầu kiến thức kinh doanh, sẽ giúp cho hạn chế những thiệt hại rủi do gặp phải. Bằng cách học hỏi từ những người đi trước, học các khoá đào tạo

 

Zalo
0944.628.333