TỔNG QUAN VỀ KIA MORNING 2020

Xe Kia Morning ra đời từ rát sớm với nhiều biến thể. So với phiên bản cũ đã có nhiều cải tiến hãy cùng Thành Dũng ” tổng quan về Kia Morning 2020″

Động cơ

Tổng quan về Kia Morning 2020 mới ra đời vẫn giữ lại các đặc điểm chính của mô hình mà nó thay thế như: Chi phí vận hành thấp, kích thước nhỏ gọn để phù hợp điều kiện lái xe trong thành phố và “gia vị” thêm mọi thứ với ngôn ngữ thiết kế mới cùng nội thất nâng cấp hơn để tiếp tục bứt phá ở phân khúc xe cỡ siêu nhỏ.

Đầu xe

Tổng quan về Kia Morning 2020 có phần đầu xe được xác lập rõ ràng hơn vì giờ đây nó có lưới tản nhiệt phí trước rộng hơn cùng cản trước loe ra phù hợp với định nghĩa “mũi hổ”.

Cặp đèn pha Halogen quét ngược với kích thước quá khổ như đang ôm lấy nắp ca-pô siêu ngắn.

Thân xe

Là một chiếc Microcar nên thân xe Morning rất ngắn. Một đường gân sắc nét kéo dài dài từ vòm bánh trước xuyên suốt 2 tay nắm cửa đến đèn hậu khiến cho nó trở nên cân đối hơn, đặc biệt ở góc nhìn ¾.

Đuôi xe

Phía sau của Morning có diện mạo thể thao hơn với ốp cản sau cá tính và ống xả kép nằm chính giữa tạo nên phong cách độc đáo.

Cặp đèn hậu được Kia gọi là đèn “dấu phẩy đảo ngược” có đồ họa sắc nét, trong khi đèn phản quang và đèn báo rẽ 2 tầng khá tương xứng với tổng thể thiết kế đuôi xe.

Bước vào bên trong khoáng lái, bạn sẽ nhận ra Kia Morning mới có chiều cao ổn, không gian thoáng đãng được cung cấp bởi các cửa sổ lớn. Điều này cũng giúp bạn có tầm nhìn tốt hơn về con đường phía trước từ sau tay lái 2 chấu mới lạ.

Khoang lái xe Kia Morning

Không gian lưu trữ ở phía trước bao gồm 2 khe giữ cốc dạng mở ở giữa bảng điều khiển ngăn cách 2 ghế trước, vị trí để chai nước nhỏ trong túi cửa, thùng lưu trữ dưới dàn âm thanh ở phía ghế hành khách trước…

Một đường cong trong thiết kế của lưng ghế trước giúp cho những hành khách ngồi ghế sau có chỗ để chân rộng rãi hơn một chút nhưng vẫn chưa thực sự thoải mái

Khoang hành khách xe Kia Morning

Tựa đầu phía sau có thể điều chỉnh, vì vậy bạn có thể sử dụng chúng khi cần thiết.

Trong khi không gian lưu trữ của hàng ghế trước khá tốt thì ở hàng ghế thứ 2, khách hàng chỉ có 1 khe giữ cốc duy nhất.

Khoang hành lý

Khoang hành lý của Kia Morning có độ sâu tương đối ổn với dung tích là 200 lít khi hàng ghế thứ 2 được sử dụng và có thể mở rộng lên 605 lít khi bạn gập chúng xuống theo tỷ lệ 60:40.

Trên khoang hành lý còn được thiết kế một giá đỡ treo thông minh giúp tận dụng không gian phía trên.

Nhìn chung, đây là mức dung tích hợp lý ở phân khúc này. Bạn có thể chứa được nhiều túi mua sắm, xe đẩy trẻ em, bộ đôi hoặc bộ ba vali du lịch cỡ vừa…

Tiện nghi xe Kia Morning

Với Morning Luxury AT, vô-lăng tích hợp những phím điều khiển chức năng và đầu DVD cảm ứng tích hợp định vị vệ tinh GPS cùng phần mềm Vietmap bản quyền hỗ trợ dẫn đường bằng giọng nói giúp khách hàng an tâm hơn khi đi đường.

Quan trọng hơn bạn dễ dàng mua phụ tùng kia morning để thay thế mặc dù là phiên bản mới nhất
Không dể để làm cho những chiếc xe nhỏ trở nên an toàn vì kích thước có phần hạn chế của chúng. Nhưng các kỹ sư của Kia đã làm rất tốt để biến Morning trở thành một chiếc xe có điểm xếp hạng an toàn tuyệt đối.

Hệ thống treo chắc chắn nhưng khả xăng xử lý ở những con đường không bằng phẳng chưa thực sự ấn tượng. Phản ứng của tay lái khá chậm, phanh ở trên mức trung bình nhưng rõ ràng Morning mới là một chiếc xe dễ vẫn hành,

Bạn có thể mua phụ tùng kia morning chính hãng tại Thành Dũng Auto

TỔNG QUAN VỀ KIA MORNING 2020

 

Zalo
0944.628.333