Giàn nóng Hyundai I10 Grand, sản xuất bởi HYUNDAI 0EM, phụ tùng chính hãng, giá tốt nhất
Giàn nóng Hyundai I10 Grand thuộc hệ thống điều hòa trên xe ô tô nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.Khi dàn nóng chạy, dàn lạnh mới có chức năng làm lạnh và tiêu tốn điện nhiều nhất. Khi dàn nóng ngưng hoạt động, dàn lạnh điều hòa có vai trò như cái quạt luân chuyển không khí trong xe, trong phòng Được phân phối bởi trung tâm Phụ tùng ô tô Thành Dũng Giàn nóng Hyundai I10 Grand được thiết kế bao gồm các ống và các cánh tản nhiệt bằng nhôm được lắp ở phía trước của két nước. Giàn nóng Hyundai I10 Grand có nhiệm vụ giúp giảm nhiệt độ, chuyển đổi chất lạnh ở dạng hơi thành dạng lỏng ở nhiệt độ cao, áp suất cao trong quá trình hoạt động…. Bởi vậy nên, nước làm mát cung cấp tới giàn nóng điều hòa ô tô đòi hỏi phải nhiều hơn. Trong trường hợp này, bạn cần sử dụng một vài biện pháp để có thể khắc phục tình trạng trên.
Giàn nóng Hyundai I10 Grand được sản xuất tại Hàn Quốc. Vậy nên, nhiệt độ của giàn nóng ở thời điểm động cơ mới hoạt động là thấp, nhưng sau đó sẽ tăng lên khi nước làm mát nóng lên. Nước làm mát sau khi di chuyển qua van nước sẽ được điều hướng tới két sưởi. Tại két sưởi, nhiệt lượng của nước sẽ được làm mát nhờ không khí đi qua. Ở một số dòng xe, động cơ luôn trong trạng thái phải hoạt động hết công suất Nên người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như những tính năng và độ bền của sản phẩm.
Dàn nóng ô tô là một bộ phận của hệ thống điều hòa ô tô, có chức năng giải phóng nhiệt từ môi chất lạnh. Nó được đặt ở phía trước của xe, thường bên cạnh két nước. Dàn nóng bao gồm một cuộn dây được làm từ các ống nhôm, có các lá nhôm để tăng diện tích bề mặt. Môi chất lạnh chảy qua các ống này và giải phóng nhiệt vào không khí xung quanh. Quạt gió được sử dụng để giúp làm mát dàn nóng. Máy nén điều hòa nén khí gas lạnh, làm tăng áp suất và nhiệt độ của nó. Khí gas lạnh có áp suất cao và nhiệt độ cao đi qua dàn nóng. Trong dàn nóng, khí gas lạnh giải phóng nhiệt vào không khí xung quanh và ngưng tụ thành chất lỏng. Chất lỏng có áp suất cao đi qua van tiết lưu, làm giảm áp suất và nhiệt độ của nó. Chất lỏng có áp suất thấp và nhiệt độ thấp đi qua dàn lạnh, nơi nó hấp thụ nhiệt từ không khí bên trong xe và bay hơi thành khí. Khí gas lạnh có áp suất thấp và nhiệt độ thấp đi qua máy nén, và chu trình bắt đầu lại.